Do quá bức xúc với những lời nhận xét thiếu thiện cảm của anti-fan, Elly Trần đã thản nhiên buông lời chửi tục.

Không còn sang Nhật, sang Đài Loan hay Thái Lan để chụp những bộ hình khiêu khích, nóng bỏng như trước nữa, Elly Trần thường xuyên dùng điện thoại tự chụp ảnh và chia sẻ trên trang cá nhân.

Các hình ảnh "tự sướng" này của Elly Trần vẫn nguyên si một phong cách khoe da thịt hở hang táo bạo, đôi khi hơi phản cảm.

Chính bởi vậy, bên cạnh những lời khen ngợi, không ít cư dân mạng đã vào "ném đá" Elly Trần bằng lời lẽ khá khiếm nhã.

Cách đây không lâu, Elly Trần đăng tải một số bức ảnh mới nhất chụp trên giường ngủ, trong bộ nội y gợi cảm và nóng bỏng vô cùng. Vẫn như mọi lần, không ít người "nhẩy bổ" vào chê bai Elly Trần.




Tuy nhiên, không nín nhịn như mọi lần, Elly Trần bắt đầu đáp trả bằng những lời lẽ khá tục tĩu. "Ô thế em vào page nghệ sĩ để *** thì người ta cũng phải cười hả em. Quên đi. *** phải chị" và "Tối nay rảnh rỗi giao lưu thế thôi. Giờ dưỡng da đi ngủ. Mình có ăn cơm bằng comment giẻ rách của bọn trẻ trâu đâu mà phải lăn tăn. Quan trọng là mình cứ xinh là được ý mà, hô hô".

Sau đó, khi tiếp tục bị góp ý về cách ứng xử của mình, Elly Trần không tiếc lời chửi tục: "**, mấy đứa trẻ trâu xàm lông nhỉ? Ai mướn mày vô đây hả em? Mày chủ động block chị thì chị còn cảm ơn nữa. Chứ không chị block mày cũng vậy à, haha".



Trước đó, dù có bị chê trách vì những bộ trang phục gợi cảm quá đà của mình thì Elly Trần vẫn luôn giữ được hình ảnh tương đối "sạch".

Những phát ngôn của cô nàng "siêu vòng 1" này cũng chưa bao giờ bị đem ra bàn tán và mổ xẻ. Tuy nhiên, với những câu chửi tục trong lúc tức tối này, hình ảnh của Elly Trần ít nhiều mất đẹp trong mắt người hâm mộ.

Theo Trí thức trẻ

Elly Trần bức xúc đuổi anti fan thẳng cổ 'không thích thì lướt'

  • Uploaded by: Unknown
  • Views:
  • Category:
  • Share

     
    Copyright © Video 24h | Designed by Templateism.com | WPResearcher.com