Câu hỏi là Thiên Linh Cái là gì ? Tu luyện nó nhằm vào mục đích gì? Cách tu luyện ra sao ? Tại sao phải làm những chuyện ác đức như vậy ? Mà nếu có tu luyện được thì khi đạt được quyền năng của Thiên Linh Cái chuyện gì sẽ xẩy ra?

Bên mình thì gọi là thiên linh cái, bên Thái thì họ gọi là Kumanthong. .

Thiên Linh Cái ở VN mình chắc cũng học từ Campuchia hay Thailand mà ra. Thật ra, người Thailand bây giờ họ luyện Thiên Linh Cái không còn dùng những hài nhi thiệt vì sẽ bị ở tù. Thiên Linh Cái của Thailand bây giờ toàn là dùng những tóc, tro, móng tay, v.v... của hài nhi bị chết khi mới sinh ra bỏ vào tượng và sên phép vào. Tượng có loại làm bằng đất, có loại làm bằng một loại như plastic đặc, cầm thì cũng nặng, giống như bằng đất vậy. Thường thì dưới đáy tượng có vẽ chữ bùa. Một khi tượng đã được sên phép vô thì sẽ có sự sống. 

Thường thì người ta phải để một bàn thờ riêng cho nó. Không được để gần bàn Phật, nếu không sẽ bị Long Thần Hộ Pháp đập bể đầu hết siêu sinh luôn. Thờ nó ở nhà thì thường chủ nhân của nó nhiều khi mình nghe tiếng chân của nó chạy rầm rầm trong nhà.

Đối vời VN mình khi nghe đến Thiên Linh Cái thì cãm thấy rất là rùng rợn vì những vị ác sư thường dùng thai nhi để tu luyện, nhưng NN thấy bên Thailand thì những hình tượng này được thỉnh đầy đường vì những chú bé này không phải làm bằng thai nhi. Nghe nói đến đây NN cũng cãm thấy ớn lạnh. Những chú bé được gọi Thiên Linh Cái này họ dùng để chiêu tài, chiêu sắc, làm những chuyện mà thân chủ họ cần và bảo vệ thân chủ của họ. Thiên Linh Cài còn tuỳ theo sự làm phép của người sên phép cho nó. NN nghe nói có tất cả 4 loại, những loại được thỉnh ở chùa thường là những loại tốt chỉ cầu tài, cầu sắc cho chủ nhân, còn những loại do những Ajarn làm thì có thể giết người để bảo vệ cho chủ nhân của nó. Cái này thì mới rùng rợn.

Thường thì những ai thỉnh những chú bé này họ phải dạy dỗ nó, đặc tên nó, coi nó như con của mình vậy đó. Nếu chủ nhân nào mà có gia đình, con cái rồi thì khi thỉnh nó phải dạy nó cho nó biết con ruột của mình là ai, và phải dặn dò nó đừng cho nó phá, không thôi nó ganh với con ruột của mình thì nó sẽ hại.

NN thấy có nhiều trường hợp chủ nhân thỉnh những chú bè này về, sau một khoảng thời gian đã thoả mản những dục vọng do những chú bé này đem đến, khi họ dọn nhà đi họ không đem vô chùa để sư làm phép cho nó được siêu sinh, họ bỏ đại ở nhà củ khi họ dọn đi. Vì không có ai cúng kiến cho nên nó đó nó phải qua nhà kế bên kiếm ăn và vì là con nít nên phá lắm. Rất nhiều trường hợp chủ nhà ở bên Thái phải kêu chính phủ giúp dùm, vì nếu không tối đến nó qua nhà người ta gỏ cửa, bấm chuông, nhiều khi leo lên nóc nhà người ta nhảy đùng đùng ở trển.

Đứa bé hài nhi ở trên có 2 đầu dính liền một thân, có lẽ đứa bé này khi chào đời thì đã chết. Người tu luyện này dùng đứa bé này coi như được 2 linh hồn cùng một lúc. Nếu đứa bé này mà được ông thầy xấu tu luyện thì nó sẽ quỉ trong loài quỉ đó. Hung dữ vô cùng. Và nó có thể vì bảo vệ thân chủ của nó mà có thể giết người đó. Đứa bé này được đựng trong một cái hộp bằng plastic trong và trong đó là một loại dầu đặc chế của pháp sư đó. Nếu có chuyện ông thầy chỉ cần lấy chút xíu nước dầu này đem là có thể coi như đem theo đứa bé bên người rồi.
Đứa bé này cũng giống như mấy thầy nuôi âm binh vậy đó. Dùng nó một khoảng thời gian, tốt nhất là phải cho nó đi siêu sinh, đừng giữ nó lại nếu không có cũng có những hành động giống âm binh. Không những vậy người giữ nó còn mang nghiệp nặng nửa.

Thiên Linh là gì?

  • Uploaded by: Unknown
  • Views:
  • Category:
  • Share

     
    Copyright © Video 24h | Designed by Templateism.com | WPResearcher.com